Hotline : 056 3750 075        Email : info@vina-pack.com.vn
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU
Hạt nhựaNPL ngành mayNPL ngành mayNPL ngành mayBao bì giấyThùng cartonThùng cartonBao bì giấyThùng cartonBao bì giấyBao bì PlasticBao bì PlasticHạt nhựaThùng carton
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
HOTLINE : 0256 375 0075
Tư vấn viên 1
Tư vấn viên 2
Lượt truy cập
22940510316
5 cách tăng lòng tin khách hàng bằng bao bì sản phẩm
Bán hàng cho khách hàng thân thiết luôn dễ dàng hơn so với khách hàng mới, vì bạn đã có được sự tin tưởng của họ. Thế nên, cách doanh nghiệp luôn tìm cách duy trì và phát triển sự bền vững này qua những chương trình tri ân, ưu đãi bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Với 5 gợi ý sau, bạn có thể thực hiện để nâng cao mức độ trung thành của khách hàng, bắt đầu từ hình ảnh bao bì sản phẩm.
 
1. Đính kèm thẻ viết tay trong bao bì 

Tưởng tượng khách hàng mở bao bì sản phẩm, ắt hẳn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được một tấm ghi chú với nét chữ xinh xắn đến từ chính nhãn hàng mà họ vừa mới mua. Đây là một trong những cách thú vị để thể hiện sự quan tâm đến các “thượng đế” một cách độc đáo và chân thật.
Tất nhiên điều này sẽ phụ thuộc chặt chẽ vào từng ngành nghề cũng như loại hình kinh doanh. Chẳng hạn những mặt hàng phổ thông như gia vị, bột giặt… sẽ khó thực hiện điều này hơn những sản phẩm thủ công hand-made, nghệ thuật hay quần áo trẻ sơ sinh... Những mặt hàng mang tính cá nhân có thể áp dụng hình thức ghi thẻ hoặc những dòng ghi chú cảm ơn nhỏ xinh dành tặng khách hàng.
Hiện nay, có nhiều công cụ có thể giúp bạn viết và tạo các ghi chú cá nhân bắt mắt và hấp dẫn chẳng hạn như Adobe Spark hoặc Canva.

 

Một lời cảm ơn dễ thương của hãng Jawbone, khách hàng nào có thể khước từ sự chân thành đặc biệt này chứ?
 
2. Mã giảm giá luôn đi kèm sản phẩm trong bao bì

Bên cạnh chất lượng thì giá cũng là một yếu tố tác động không nhỏ đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Vì thế, các doanh nghiệp luôn có những chương trình khuyến mại, giảm giá để kích thích nhu cầu khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết. Thông thường, các thông tin giảm giá thường được gửi qua email.
Bạn có thể dễ dàng tạo các phiếu giảm giá lôi cuốn từ A-Z cho bao bì của mình bằng công cụ viết như UK Writings và Cite It In.
 
 
Voucher giảm giá, tặng kèm, tặng suất dùng thử miễn phí... luôn là những cách kích thích mua hàng hiệu quả

3. Gửi thiệp cảm ơn 
 
Hãy để cho khách hàng của bạn cảm nhận sự trân trọng bằng việc chân thành cảm ơn họ đã mua hàng. Việc đó chắc chắn sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm nhận được sự quan tâm, khiến xác xuất quay lại mua hàng rất cao.
Bên cạnh cảm ơn, bạn cũng có thể khéo léo kết hợp thêm những thông tin khuyến mãi đã đề cập ở phần trên. Cả hai có thể được kết hợp hài hòa với nhau để tạo ra những dòng “tri ân khách hàng chiến lược" chẳng hạn như “Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để mua sắm. Đây là phiếu giảm giá 10% cho đơn hàng kế tiếp của quý khách”.
Một số công cụ hỗ trợ kỹ năng viết tốt nhất chẳng hạn như EssayRoo và State of Writing có thể giúp bạn tạo ra những tấm thiệp cảm ơn hấp dẫn góp phần sinh ra lặp lại bán.

 
 
Một tấm thiệp nhỏ cảm ơn thay cho sự trân trọng, cảm kích to lớn của bạn dành cho khách hàng
 
4. Hãy nghĩ đến các cơ hội bán chéo

Việc khách hàng tin tưởng và chọn mua sản phẩm từ doanh nghiệp của bạn là một dấu hiệu rất tốt. Mức độ hài lòng càng cao thì sự trung thành càng lớn. Ngoài việc cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, bạn có thể gợi ý khách hàng những mặt hàng tương tự, có thể họ sẽ hứng thú với chúng.
Bán chéo là một phương thức tuyệt vời nhằm giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng và hiệu quả vô cùng trong việc thúc đẩy lợi nhuận chung. Có thể thấy rõ điều này trong các giỏ quà Tết, luôn có nhiều mặt hàng khác nhau của cùng một thương hiệu. Một cách bán hàng thông minh!
Các công cụ như Big Assignments và Easy Word Count là các công cụ tuyệt vời giúp bạn tạo các loại quảng cáo đính kèm này.

 
 
Hai thủ thuật bán hàng cổ điển nhưng luôn hiệu quả: Bán thêm (Up-Sell) và bán chéo (Cross-Sell) 

5. Mời khách hàng trực tuyến
 
Tất nhiên, bạn không thể quên đi sức nặng của các phương tiện truyền thông xã hội và những tiềm năng bán hàng qua chúng. Bên trong bao bì sản phẩm của bạn chính là nơi marketing tuyệt vời bằng cách đính kèm thêm thông tin khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm hay khéo léo đính kèm thêm một yêu cầu bất kỳ muốn gửi đến khách hàng.
Đơn giản là bạn hãy yêu cầu khách hàng của mình đánh giá những sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty thông qua email, các tài khoản mạng xã hội hay trực tiếp trên website của công ty. 

 

Thời kỳ bùng nổ của kinh doanh online trên trang mạng xã hội như Facebook, Twiiter, Zalo, Website, Youtube...
 
Amy Duncan, quản lý bộ phận quan hệ khách hàng của Boomessays giải thích: “Đây là một cách rất hay để nhận được các đánh giá tích cực về sản phẩm, tiếp cận khách hàng mới cũng như trao cho khách hàng hiện tại của bạn cơ hội để đưa ra ý kiến và trở thành một phần trong cộng đồng trực tuyến của bạn.”
Bạn hãy tự tin sáng tạo, phá bỏ mọi giới hạn và áp dụng những phương cách phù hợp với doanh nghiệp của mình để gia tăng lòng trung thành của khách hàng. Điều này có thể mang lại lợi ích lớn hơn bạn nghĩ đấy!
Theo khangthanh.com
www.vinapack.com.vn

Công ty cổ phần Vinapack (VNP)

Trụ sở chính: Cụm công nghiệp Phù Cát, thôn Phú Kim, xã Cát Trinh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định

Tel: 02563 750 075 - Fax: 056 3850 668

VP đại diện: Số 4 Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08 3872 2835 - Fax: 08 3872 2835

Email: info@vina-pack.com.vn

Website: www.vina-pack.com.vn

Mã số thuế: 4101392939