Hotline : 056 3750 075        Email : info@vina-pack.com.vn
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU
Hạt nhựaNPL ngành mayNPL ngành mayNPL ngành mayBao bì giấyThùng cartonThùng cartonBao bì giấyThùng cartonBao bì giấyBao bì PlasticBao bì PlasticHạt nhựaThùng carton
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
HOTLINE : 0256 375 0075
Tư vấn viên 1
Tư vấn viên 2
Lượt truy cập
22940507969
Vinatex sôi nổi khí thế ra quân đầu năm 2017
Kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, hòa chung khí thế ra quân của cả nước, những người lao động ngành dệt may bắt đầu ngay một năm làm việc mới để chung tay thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2017.
 

Ngày 02/02/2017 (tức ngày mùng 6 Tết Đinh Dậu), ông Lê Tiến Trường - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam cùng với các đồng chí trong Cơ quan điều hành và lãnh đạo các ban chức năng đã đến dâng hương tại Nhà truyền thống và tham dự lễ phát động thi đua SXKD năm 2017 của các doanh nghiệp trực thuộc.

Tổng Công ty Dệt May miền Bắc doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp “Giải pháp may mặc trọn gói” tại Việt Nam

Tại lễ phát động thi đua SXKD năm 2017 của Tổng Công ty Dệt May miền Bắc (VNC), ông Lê Tiến Trường nhấn mạnh, VNC giữ vai trò rất quan trọng trong việc điều tiết, chỉ đạo chiến lược tới các đơn vị thành viên, hình thành các chuỗi sản xuất liên tục về dệt thoi - dệt kim có quy mô lớn, chuyên môn hoá cao, đủ sức cạnh tranh với các doanh nghiệp FDI, từng bước thâm nhập vào chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu. Trong thời gian tới, VNC cần hướng tới trở thành doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp “Giải pháp may mặc trọn gói” tại Việt Nam, một đơn vị nòng cốt của Tập đoàn Dệt May Việt Nam trong cả lĩnh vực Dệt thoi và Dệt kim, đứng trong Top 3 doanh nghiệp của Tập đoàn xét cả về quy mô và lợi nhuận.

Tổng Công ty CP Dệt May Nam Định ổn định sản xuất

Năm 2016, Tổng Công ty CP Dệt May Nam Định đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng với doanh thu đạt 1.310 tỷ đồng, tăng 14,6% so với năm 2015 và vượt 3,89% so với kế hoạch được giao. Đặc biệt, doanh thu xuất khẩu đạt 435 tỷ đồng, tăng 6,5% so với cùng kỳ. Các sản phẩm của Tổng Công ty từ sợi, vải, các loại khăn đến hàng may mặc đều đạt chất lượng cao và được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Năm 2017, Tổng Công ty CP Dệt May Nam Định đặt mục tiêu với mức tổng doanh thu đạt 1.400 tỷ đồng, tăng 6,78% so với năm 2016, lợi nhuận trước thuế đạt 29 tỷ đồng, giá trị xuất khẩu đạt 43 triệu USD và chia cổ tức đạt 10%.

Ông Lê Tiến Trường cho biết, Tổng Công ty CP Dệt May Nam Định đã có những bước phát triển vượt bậc để thay đổi hình ảnh của Công ty. Năm 2016, Tổng Công ty đã di dời xong Nhà máy Sợi, trong thời gian tới cần tiếp tục di dời Nhà máy Dệt để đến năm 2020 sẽ có một hệ thống nhà máy mới hoàn chỉnh. Vừa thực hiện di dời nhưng Tổng Công ty vẫn phải ổn định sản xuất, phát triển bền vững và nghiên cứu đầu tư cho phù hợp. Trong hoạt động cần minh bạch giữa di dời và hỗ trợ sản xuất kinh doanh để tránh tâm lý ỷ lại. Năm 2017, Tập đoàn sẽ tăng cường giám sát đối với các hoạt động của Tổng Công ty để không xảy ra sự cố đáng tiếc.

Nhà Máy Sợi Vinatex Nam Định quyết tâm hoàn thành kế hoạch

Hòa chung khí thế ra ra quân của người lao động trong ngành dệt may, sáng ngày mồng 6 Tết Đinh Dậu, tất cả CBCNV Nhà Máy Sợi Vinatex Nam Định đã có mặt đông đủ để bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm mới với một khí thế hết sức sôi động và khẩn trương. Ông Lê Tiến Trường đã đánh giá cao những nỗ lực của tất cả CBCNV, trong đó đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo trẻ, có trình độ chuyên môn và đầy nhiệt huyết đã đưa Nhà Máy Sợi Vinatex Nam Định vượt qua những khó khăn, thử thách của 6 tháng năm 2016. Trong năm 2017, Nhà máy cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thành kế hoạch được giao. 

Ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc Nhà Máy Sợi Vinatex Nam Định đã cám ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Vinatex trong năm 2016, trong năm 2017 tập thể CBCNV Nhà máy sẽ quyết tâm thi đua lao động, sản xuất để hoàn thành kế hoạch SXKD.

Công ty CP May Nam Định ổn định đơn hàng

Ông Phạm Minh Đức, Giám đốc Công ty CP May Nam Định (Nagaco) cho biết, năm 2016, mặc dù ngành Dệt May Việt Nam phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức nhưng Công ty CP May Nam Định (Nagaco) vẫn ổn định sản xuất và hoàn thành mọi kế hoạch được giao. Hiện tại, Công ty đã có đủ đơn hàng đến hết tháng 6 và nhiều Xí nghiệp còn có đơn hàng đủ cả năm 2017. Chính vì vậy, ngay trong ngày làm việc đầu tiên của năm Đinh Dậu, Công ty đã phát động phong trào thi đua lao động sản xuất đến toàn bộ CBCNV để hoàn thành các kế hoạch năm 2017.

Viện Dệt May tiếp tục quá trình cổ phần hóa

Trong buổi làm việc đầu tiên của Viện, ông Phạm Duy Hạnh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã đến động viên toàn thể CBCNV của Viện Dệt May. Ông Hạnh cho biết, Viện Dệt May trong nhiều năm qua đã tự chủ được tài chính và có nhiều đổi mới trong công tác nghiên cứu khoa học và đưa nhiều đề tài nghiên cứu vào ứng dụng thực tiễn. Năm 2017, Viện Dệt May cần tiếp tục quá trình cổ phần hóa và tăng cường các hoạt động nghiên cứu và dịch vụ khoa học kỹ thuật công nghệ. 

VNDC tập trung xây dựng dự án đúng tiến độ

Tại Công ty cổ phần Phát triển đô thị Dệt May Nam Định (VNDC) ông Lê Tiến Trường cho biết, VNDC cần tập trung xây dựng dự án đúng tiến độ, đạt chất lượng đúng như cam kết với UBND tỉnh và đặc biệt với các khách hàng là người dân của tỉnh Nam Định. Trong quá trình xây dựng phải đảm bảo trật tự an toàn không gây ảnh hưởng đến hoạt động của người dân trong Tp. Ngay từ bây giờ, VNDC cần tìm hiểu và chuẩn bị cho quá trình quản lí đô thị sau này để đảm bảo khi đô thị hình thành sẽ trở thành 1 khu đô thị văn minh tạo hình ảnh đẹp trong lòng Tp Nam Định.

Bệnh Viện Dệt May chăm sóc sức khỏe người lao động dệt may và nhân dân

Bà Phạm Nguyên Hạnh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn rất kỳ vọng vào sự phát triển bền vững của Bệnh Viện Dệt May. Bệnh viện cần kêu gọi các nhà Đầu tư chiến lược có tiềm lực tài chính và chuyên môn sâu về y tế để xây dựng Bệnh viện ngày càng lớn mạnh, xứng đáng địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe cho NLĐ dệt may và nhân dân. Tập đoàn Dệt May Việt Nam luôn song hành với Bệnh viện trên bước đường phát triển. Đến nay, Bệnh Viện Dệt May luôn duy trì rất tốt công tác khám, chữa trị bệnh cho bệnh nhân là NLĐ trong  các doanh nghiệp của Tập đoàn và nhân dân, uy tín của Bệnh viện ngày càng được lan tỏa rộng rãi ra xã hội.

Dugarco tập trung phát triển sản phẩm trọng tâm

Năm 2016, thị trường dệt may thế giới có nhiều khó khăn đã ảnh hưởng đến xuất khẩu của ngành Dệt May Việt Nam nói chung và Tổng Công ty Đức Giang-CTCP (Dugarco) nói riêng. Nhưng với sự nỗ lực rất lớn của toàn bộ CBCNV trong toàn hệ thống, Tổng Công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra với doanh thu đạt 2.800 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước; doanh thu nội địa đạt 450 tỷ đồng; thu nhập bình quân năm 2016 của người lao động đạt 7.600.000đồng/người/tháng, tại các công ty con đạt từ  5.100.000 - 6.000.000đồng/người/ tháng, tăng 10% so với năm 2015. Năm 2017, thị trường xuất khẩu dệt may vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro nhưng Dugarco vẫn tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng 10%, với doanh thu trên 3.200 tỷ đồng, doanh thu nội địa đạt trên 550 tỷ. Để hoàn thành mục tiêu đó, Tổng Công ty đã đặt ra 6 nhóm giải pháp gồm: Tăng cường tìm kiếm mở rộng thị trường, xúc tiến thương mại và tăng cường làm hàng FOB, ODM và tập trung vào những sản phẩm trọng tâm; tiếp tục mở rộng thị trường nội địa và phát triển các hệ thống phân phối; đầu tư mở rộng đi vào chiều sâu; tăng cường đào tạo, phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với các đơn hàng mới; tiết kiệm chi phí; tăng quy mô và năng suất lao động. 

Ông Lê Tiến Trường nhấn mạnh, Dugarco là doanh nghiệp sản xuất rất hiệu quả về mọi mặt và có những bước đi rất phù hợp với thị trường. Trong thời gian tới, Dugarco cần giữ được chiến lược và hướng đi của mình. Giai đoạn 2017 - 2020, thị trường dệt may thế giới khó có sự bùng nổ lớn, đây chính là cơ hội để Tổng Công ty có thể cải cách, ổn định tổ chức, nâng cao năng suất, chất lượng của người quản lý và cải tiến về quản trị để giảm chi phí lao động/1 sản phẩm. Bên cạnh đó, Dugarco cần cẩn trọng kỹ càng trong đầu tư mới. Về thị trường nội địa thì Tổng Công ty cần xác định quy mô thị trường, khách hàng để tìm ra những sản phẩm tối ưu và phát triển chuyên sâu về sản phẩm đó.

Hugaco khẳng định bản lĩnh trong khó khăn

Tại ngày làm việc đầu năm mới, ông Lê Tiến Trường đã đánh giá cao quyết tâm vượt qua thách thức về thị trường và đơn giá của Tổng Công ty May Hưng Yên-CTCP (Hugaco) trong năm 2016. Hugaco luôn duy trì vị trí cạnh tranh trên thị trường nhờ luôn đổi mới, tiếp cận thị trường và đảm bảo về thời gian giao hàng. Năm 2017, không có gì thuận lợi hơn năm 2016, vì vậy Hugaco cần khẳng định tâm thế, bản lĩnh của đội ngũ lãnh đạo để đạt năng suất lao động và thị trường tốt nhất. Lãnh đạo Vinatex tin tưởng dưới sự chèo lái của đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn vững vàng thì chắc chắn Hugaco sẽ ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Xuân Dương, Chủ tịch Hugaco cho biết, May Hưng Yên là một trong những doanh nghiệp có những đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành Dệt May Việt Nam. Năm 2016, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Tổng Công ty vẫn duy trì đầy đủ các chế độ và đảm bảo đời sống cho người lao động. Năm 2017, bên cạnh những thách thức sẽ vẫn còn cơ hội vì vậy Hugaco sẽ quyết tâm nắm lấy những cơ hội đó. Trong thời gian tới, Tổng Công ty sẽ tăng cường tìm kiếm các thị trường mới và mở thêm 2 nhà máy để nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định thương hiệu Hugaco trên thị trường thế giới.

 Nhà máy Sợi Yên Mỹ tiếp tục ổn định sản xuất

Ông Lê Tiến Trường đã đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể CBCNV Nhà máy Sợi Yên Mỹ (thuộc Công Ty TNHH MTV Dệt 8/3) để giúp Nhà máy ổn định sản xuất và có những thành quả bước đầu trong năm 2016. Bước sang năm mới 2017, lãnh đạo Nhà máy cần quản lý kỹ chi phí sản xuất, tăng cường giám sát chặt chẽ về chất lượng để nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

 

Theo vinatex

 
www.vinapack.com.vn

Công ty cổ phần Vinapack (VNP)

Trụ sở chính: Cụm công nghiệp Phù Cát, thôn Phú Kim, xã Cát Trinh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định

Tel: 02563 750 075 - Fax: 056 3850 668

VP đại diện: Số 4 Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08 3872 2835 - Fax: 08 3872 2835

Email: info@vina-pack.com.vn

Website: www.vina-pack.com.vn

Mã số thuế: 4101392939