VINAPACK ngày 15-01-2019
Tại sao Facebook phải thay đổi thuật toán? Tại sao Apple cứ luôn công bố những sản phẩm iPhone mới hằng năm? Và làm cách nào Coca-Cola, với một hương vị không hề thay đổi trong suốt 130 năm qua (1886-2016) vẫn giữ được vị thế là thương hiệu đồ uống có gas hàng đầu thế giới?
VINAPACK ngày 15-01-2019
Bao bì sản phẩm là 1 dạng “truyền thông tĩnh” (static communication) giúp truyền tải các lợi ích sản phẩm (lý tính & cảm tính), những giá trị thương hiệu (brand values), cam kết thương hiệu (brand promise) cũng như góp phần thuyết phục khách hàng mục tiêu tin và mua sản phẩm.
VINAPACK ngày 15-01-2019
Đây là ý tưởng marketing thú vị nhất tuần này: Hai nhãn hàng Glico và Kirin vừa cùng nhau thực hiện một chiến dịch quảng bá chung, cực kỳ sáng tạo cho các sản phẩm phổ biến nhất của mình.
VINAPACK ngày 08-01-2019
Gần 300 tổ chức chiếm khoảng 20% tổng số doanh ngiệp sản xuất bao bì nhựa trên toàn cầu đã đồng ý loại bỏ chất thải nhựa và ô nhiễm tại nguồn
VINAPACK ngày 08-01-2019
Đó sẽ là những sản phẩm "made in Vietnam" được tạo bởi nhóm học sinh trường THPT An Lạc Thôn (thị trấn An Lạc Thôn, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng).