VINAPACK ngày 11-09-2018
“Đa số người tiêu dùng rất coi trọng hình thức, mẫu mã sản phẩm, bao bì đóng gói và đây được coi là một trong những thách thức lớn đối với các thương hiệu”, theo ông Brian Richard – Giám đốc công ty bao bì toàn cầu MeadWestvaco Corporation (MWV).
VINAPACK ngày 11-09-2018
Mặc dù bạn có một sản phẩm tuyệt vời, bạn có thể tìm thấy chính mình mà không có bao bì ấn tượng. Thiết kế bao bì là một trong những yếu tố quyết định cuối cùng về việc mua hay không. Đây là phán quyết cuối cùng mà khách hàng cần. Trong quá khứ, chúng tôi đã kiểm tra qua nhiều bao bì sáng tạo và sau đó chúng tôi thấy bao bì rất đơn giản trong cùng thể loại và nó được thiết kế ít sáng tạo hơn lại là sự lựa chọn nhiều hơn bởi khách hàng.
VINAPACK ngày 11-09-2018
Bạn đang chuẩn bị thiết kế bao bì mỹ phẩm, thiết kế bao bì thực phẩm, thiết kế bao bì dược phẩm và thiết kế bao bì công nghệ,…? Bạn không biết tiêu chí cho thiết kế bao bì như thế nào là phù hợp? Bài viết do SaobangMedia biên tập dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của thiết kế bao bì cho sản phẩm và có lựa chọn thiết kế sáng suốt.
VINAPACK ngày 11-09-2018
Con số thống kê mới nhất của Euromonitor International (EUI) về ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam cho thấy, tốc độ tăng trưởng tiêu dùng thực phẩm và đồ uống trên đầu người trong năm 2013 tiếp tục tăng trưởng và con số này không giảm cho đến năm 2017.
VINAPACK ngày 11-09-2018
Thiết kế bao bì phải đẹp và bắt mắt, điều đó đúng nhưng không đủ. Thiết kế tốt là phải tạo ra những mẫu mã đẹp, giải pháp gia tăng giá trị, có mục đích, bán được hàng. Bao bì hiệu quả là khi có sức hút và kích thích người mua. Bao bì mang đến cho họ sự kích thích về hàng hoá, làm tăng khả năng bán hàng của doanh nghiệp.