VINAPACK ngày 28-07-2016
Nếu như một năm trước đây, trước triển vọng của những cơ hội lợi nhuận lớn từ TPP, hàng loạt dự án mới của doanh nghiệp Việt Nam cũng như FDI đầu tư vào dệt may được khởi động, thì nay, khi còn 2 năm nữa TPP mới thực sự có hiệu lực, ngành Dệt May Việt Nam (DMVN) đang đứng trước những khó khăn chồng chất. Liệu đây có là thách thức cuối cùng, và khó vượt qua nhất trước khi một cánh cửa mới rộng mở?
VINAPACK ngày 28-07-2016
Mattana là một thương hiệu của Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC), với hơn 40 năm hình thành, phát triển, tạo uy tín bền vững trên thị trường quốc tế và trong nước.
VINAPACK ngày 21-07-2016
Rất nhiều nhân vật nổi tiếng bị các tay săn ảnh trộm rượt đuổi, thì nay đã có phụ kiện thời trang mới làm cho con người trở thành vô hình với máy ảnh và làm cho họ không thể bị chụp ảnh.
VINAPACK ngày 21-07-2016
Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) đang mở ra cơ hội rất lớn cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam tham gia vào thị trường rộng lớn này. Đặc biệt là các doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may.
VINAPACK ngày 21-07-2016
Thị trường nội địa hơn 90 triệu dân với nhu cầu tiêu dùng gia tăng hàng năm là một thị trường lớn, hấp dẫn nên Việt Nam đang được các nhà phân phối và hãng SX trên thế giới nhắm tới. Dệt May Việt Nam (DMVN) hiện đang SX thời trang cho cả thế giới sử dụng, nhưng cũng không thể làm ngơ trước thị trường nội địa đầy tiềm năng. Vậy các DM DMVN đang làm gì để khai thác thị trường nội?