VINAPACK ngày 23-08-2018
Không chỉ công ty in ấn bao bì giấy, hiện nay các doanh nghiệp nói chung đang hướng đến mô hình phát triển bền vững CSR (Corporate Smjocial Responsibility) với ba tiêu chí nền tảng: Nhân văn, môi trường và tài năng. Trong đó, yếu tố môi trường được xem là thể hiện trách nhiệm xã hội một cách rõ ràng trong việc xây dựng, bảo vệ, phát triển hệ sinh thái tự nhiên.
VINAPACK ngày 23-08-2018
Đối với tất cả chúng ta, mua sắm là một phần rất lớn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng ta mua thực phẩm để đầy trong tủ lạnh, để hoàn thành công việc trong văn phòng của chúng ta, mua giày chạy hoặc hàng thời trang và hàng triệu mặt hàng khác. Chúng ta có thể mua bất cứ thứ gì, và nó thường được gói trong một hộp nhỏ hấp dẫn hoặc được đóng gói vào một túi nhỏ thuận tiện.
VINAPACK ngày 22-08-2018
Xây dựng thương hiệu và ghi nhãn sản phẩm nói chung là khái niệm tương tự, mặc dù việc dán nhãn thường đề cập nhiều hơn đến việc đặt tên sản phẩm, trong khi xây dựng thương hiệu là về việc phát triển một hình ảnh cụ thể cho sản phẩm đó. Tuy nhiên, cả hai đi liền với nhau, vì xây dựng thương hiệu đồng nghĩa với việc mọi người nhận ra một sản phẩm và hiểu được đề xuất giá trị của nó.
VINAPACK ngày 16-08-2018
Cũng như các trào lưu thời trang, bao bì đóng gói ngày càng thể hiện phong cách riêng của mình với hình dáng, màu sắc nhằm phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện tại. Và thủy tinh nằm trong xu hướng đó, người ta sử dụng bao bì thủy tinh để “trình diễn” cho sản phẩm của mình trông thật khác biệt và ấn tượng.
VINAPACK ngày 16-08-2018
Amcor Ltd của Australia vừa thông báo mua lại toàn bộ cổ phiếu trị giá 6,8 tỷ USD của đối thủ Bemis Company, Inc. (Mỹ) để trở thành công ty dẫn đầu thế giới về sản xuất bao bì hàng tiêu dùng.